เที่ยวดรีมเวิลด์ฟรี ฉลอง 30ปี กับโครงการ “ แบ่งฝัน ปันให้น้องปืที่19 ”

สวนสนุกดรีมเวิลด์ สุข สนุกทั้งครอบครัว ส่งความสุขตลอดปี จัดโครงการเพื่อสังคม ฉลอง30ปี ดรีมเวิลด์ “แบ่งฝัน ปันให้น้องปีที่19 ” เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ จากสถานสงเคราะห์ มูลนิธิ เที่ยวฟรี


นางสาวรัสรินทร์ มิลินวรพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่า โครงการ แบ่งฝัน ปันให้น้อง เป็นกิจกรรมทางด้าน CSR ของดรีมเวิลด์ ที่ทำอย่างต่อเนื่อง 18 ปี สำหรับปีนี้ดรีมเวิลด์ ครบรอบ 30 ปี จึงเปิดให้น้องๆ จากมูลนิธิ สถานสงเคราะห์ ได้มีโอกาสมาเที่ยวสวนสนุกดรีมเวิลด์ ซึ่งเป็นสวนสนุกในฝันของเด็กๆ หลายคน
อย่างที่ทราบว่า ดรีมเวิลด์เป็นสวนสนุกของทุกเพศ ทุกวัย มีเครื่องเล่น , สถานที่พักผ่อน เหมาะกับ ทุกคนในครอบครัว น้องๆ ที่มาร่วมโครงการแบ่งฝัน ปันให้น้อง จะได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นนานาชนิด และเพลิดเพลินกับดินแดนโฟโตปีย บ้านฮอบบิท และอื่นๆ อีกมากมาย เสริมสร้างจินตนาการของเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าเมืองหิมะซึ่งเป็นไฮไลท์ของดรีมเวิลด์อีก 1 อย่าง นั้น เด็กๆ จะได้สัมผัสความเย็น เล่นสไลด์เดอร์ อย่างสนุกสนาน
โครงการแบ่งฝัน ปันให้น้อง จึงเปิดให้ร่วมโครงการ ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ – ธันวาคม 2566 สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายการตลาด โทรศัพท์ 0-2577- 8666 ต่อ 8613

Related posts