“รพ.จุฬารัตน์ 11” ทำ MOU กับ “ร่วมสร้างสุขคลินิกเวชกรรม” สาขาบ้านโพธิ์ ร่วมเพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้กับผู้ประกันตนในระบบประกันสังคม เข้าถึงการรักษาได้อย่างทันท่วงที

“รพ.จุฬารัตน์ 11” ทำ MOU กับ “ร่วมสร้างสุขคลินิกเวชกรรม” สาขาบ้านโพธิ์ ร่วมเพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้กับผู้ประกันตนในระบบประกันสังคม เข้าถึงการรักษาได้อย่างทันท่วงที


วันที่ 21 ก.พ.66 ที่ห้องประชุมชั้น 7 ร.พ.จุฬารัตน์ 11 อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีการจัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงการให้บริการทางการแพทย์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงการรักษาของผู้ประกันตนในระบบประกันสังคม ของ รพ.จุฬารัตน์ 11 อินเตอร์ โดยมี พญ.ชุติมา ปิ่นเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 อินเตอร์ นพ.นัฐวุฒิ อังคณาวิศัลย์


รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ พยาบาลจุฬารัตน์ 11 อินเตอร์ คุณณัฐพัชธ์ ทับทิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมสร้างสุขคลินิกเวชกรรม นพ.วิชนาท สีบุญเรือง แพทย์ประจำ ร่วมสร้างสุขคลินิกเวชกรรม สาขาบ้านโพธิ์ ร่วมทำบันทึกข้อตกลง (MOU) ในครั้งนี้ เพื่อทำให้ผู้ประกันตนกับ รพ.จุฬารัตน์ 11 ได้รับสิทธิประโยชน์ในการเข้ารับบริการทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นการลดระยะเวลาการรอคอย สามารถเข้าถึงการรักษาได้อย่างทันท่วงที ลดภาวะแทรกซ้อน ไม่ให้อาการของโรคมีความรุนแรงมากขึ้น อีกทั้งจะช่วยลดระยะเวลาในการพักฟื้น ส่งผลให้ผู้ประกันตน สามารถกลับไปทำงานได้อย่างรวดเร็ว และดำเนินชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ


สำหรับ ร่วมสร้างสุขคลินิกเวชกรรม สาขาบ้านโพธิ์ ตั้งอยู่อยู่ใกล้ KFC แยกหัวเนินนิคม BP บ้านโพธิ์ หมู่ 1 ต.คลองประเวศ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ถือเป็นอีกรูปแบบ ของสถานพยาบาลที่ผู้คนเลือกใช้บริการ เนื่องจากไม่ต้องอิงตามเวลาราชการ จึงเป็นทางเลือกสำคัญ สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ซึ่งคลินิกแห่งนี้จะเป็นทางเลือกด้านสุขภาพให้กับพี่น้องชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา และจังหวัดใกล้เคียง ได้มีโอกาสเลือกในการเข้ารับการรักษาพยาบาล และยังมีบริการ ลงทะเบียนสิทธิ์บัตรทองให้กับคนประชากรแฝง ได้มารับการรักษาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยเปิดให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป อุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน ตั้งแต่ เวลา 08.30 – 20.00 น. ทุกวัน.

 

Related posts