“สรรเพชญ” พบประชาชน ไม่”ขายฝัน”ทุกนโยบายทำได้จริง เน้น การศึกษา,ท่องเที่ยว และ สถาปัตยกรรม ในการ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ

“สรรเพชญ” พบประชาชน ไม่”ขายฝัน”ทุกนโยบายทำได้จริง เน้น การศึกษา,ท่องเที่ยว และ สถาปัตยกรรม ในการ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ

นายสรรเพชญ บุญญามณี ผู้สมัคร สส.เขต 1 สงขลา หมายเลข 4 เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่พบปะ ประชาชนในเขตเลือกตั้งมาเป็นเวลาถึง 4 ปี ดังนั้นจึงถือว่าเป็นการเลือกตั้งที่ตนเองมีความพร้อมที่สุด มีการพบปะประชาชนในเขตเลือกตั้งอย่างทั่วถึง ดูแลทุกข์ สุขกันมา แบบ ญาติพี่น้อง หลังจากที่ได้เบอร์ผู้สมัคร หมายเลข 4 และได้เบอร์พรรคหมายเลข 26 จึงใช้เวลาที่เหลืออยู่ 30 กว่าวัน ลงพื้นที่ เพื่อทำความเข้าใจในเรื่องหมายเลขผู้สมัคร และหมายเลขของพรรค เพื่ออย่าให้ประชาชนสับสน โดยจะใช้เวลาที่เหลืออยู่ให้คุ้มค้าที่สุด


ส่วน นโยบายในการหาเสียง จะเน้นใน 3 ประเด็น เรื่องแรกคือเรื่องของส่งเสริมการศึกษา ให้คนใน จ.สงขลา และจากจังหวัดอื่นๆที่เดินทางศึกษาที่ จ.สงขลา ต้องได้รับโอกาส มีความเท่าเทียมในกาศึกษาเท่ากับคนที่อยู่ในกรุงเทพฯ ความเหลี่ยมล้ำในเรื่องของกาศึกษาต้องไม่เกิดขึ้น ต้องมีการกระจายอำนาจของการศึกษาอย่างเท่าเทียม ประเด็นที่ 2 คือจะทำให้ อ.เมืองสงขลา เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่ไม่ใช่เมืองผ่าน เพราะ สงขลา มีแหล่งท่องเที่ยว ทั้งธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และ อื่นๆ นักท่องเที่ยวที่เข้ามาใน จ.สงขลา ต้องทำให้มาแวะพักที่ อ.เมืองสงขลา อย่างน้อย 1 คืน เพราะเม็ดเงินจากการท่องเที่ยว

คือการสร้างงาน สร้างเงิน ให้กับคนใน อ.เมืองสงขลา ที่ดีกว่ารอการขายฝัน หรือรอ “เมกะโปรเจกส์ใหญ่ๆ ที่อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์ ในการแก้ปัญหาปากท้อง และความยากจนของคนในพื้นที่ ประเด็นที่ 3 ต้องการให้ อ.เมือง สงขลา เป็นศูนย์กลางทาง สถาปัตยกรรม ที่มีความสำคัญของชาติ เพราะ สงขลา เป็นเมืองเก่าแก่ มีสถาปัตยกรรม ที่ทรงคุณค่า เป็นจำนวนมา ที่จะเป็นการหนุนเสริมการท่องเที่ยว รวมทั้งในเรื่องของ คมนาคม ที่เชื่อมต่อระหว่าง หาดใหญ่ กับ สงขลา ที่ต้องมีความสะดวก และมีราคาที่ไม่แพง เพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับการท่องเที่ยว นี้คือ นโยบายการ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่เป็นการตอบโจทย์ทางการเมืองและการพัฒนาท้องถิ่น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.สงขลา แม้จะมีพรรคการเมืองเกือบ 10 พรรค ที่ส่งผู้สมัครในเขตนี้ แต่ที่จะ ขับเคี่ยว ในสนามเลื อกตั้งครั้งนี้ เพื่อการได้เป็น สส. มีเพียงพรรค ประชาธิปัตย์ ซึ่งคะแนนของนายสรรเพชญ ยังนำโด่งผู้สมัครทุกคน และตามมาด้วยนายเจือ ราชสีห์ จากพรรครวมไทยสร้างชาติ และนายประสงค์ บริรักษ์ จากพรรคภูมิใจไทย ที่คะแนนตามมาเป็นที่ 3 ส่วนพรรคการเมืองอื่นๆ เป็นการหาเสียงเพื่อต้องการคะแนนพรรคหรือปาร์ตี้ลิสต์ มากกว่าจะจะได้ สส.เขต

Related posts