ทีเส็บ ชวนผู้ประกอบการไมซ์ เข้าร่วม ‘โครงการประชุมเมืองไทย เร่งสร้างเศรษฐกิจไทย’ “จอย-จัด-จบ-ครบ” รับงบสนับสนุน จัดประชุมไมซ์ทั่วไทย

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือทีเส็บ ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐมีหน้าที่ในการส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศ ประกอบด้วย การประชุมสัมมนา การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การประชุมนานาชาติ การแสดงสินค้านานาชาติ และการจัดงานระดับเมกะอีเวนท์และเทศกาลนานาชาติ เพื่อให้ไมซ์เป็นเครื่องมือช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศและสร้างความเจริญกระจายรายได้ไปสู่ทุกภาคส่วนอย่างยั่งยืน


ทีเส็บ จึงจัดทำโครงการส่งเสริมการจัดงานในประเทศหรือ Domestic MICE ในรูปแบบต่างๆ อาทิ การประชุม (Meetings) การเดินทางเพื่อเป็นรางวัล (Incentives) การสัมมนา (Seminars) การอบรม (Training) กิจกรรมความรับผิดชอบเพื่อสังคม (CSR) กิจกรรมพนักงานสัมพันธ์ (Outing) การศึกษาดูงาน (Field Trip) โดยใช้สถานที่ในประเทศสำหรับการจัดงาน กลุ่มเป้าหมายของโครงการคือ ผู้ประกอบการไมซ์ ในฐานะผู้ให้บริการจัดงานและองค์กร หน่วยงาน บริษัท มูลนิธิต่างๆ ในฐานะเจ้าของงานที่จัดงาน ตลอด ที่ดำเนินโครงการต่อเนื่อง 3 ปี โครงการนี้ได้เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ก่อให้เกิดการจ้างงาน กระจายหมนุเวียนรายได้อย่างมีคุณภาพและยั่งยืนให้กับผู้ประกอบการ ชุมชน ไปสู่ภูมิภาค ตลอดจนระบบนิเวศธุรกิจไมซ์
ในปีนี้ ทีเส็บจึงได้สานต่อเดินหน้าโครงการภายใต้ชื่อ “ประชุมเมืองไทย เร่งสร้างเศรษฐกิจไทย” เพื่อเร่งกระตุ้นการจัดงานและการเดินทางสายไมซ์ภายในประเทศ ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและกระจายรายได้ไปยังชุมชนในภูมิภาคต่าง ๆ เพราะเมืองไทยเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์และความหลากหลายของสถานที่และผู้คนที่รอให้นักเดินทางธุรกิจได้ไปค้นพบและสัมผัส
เมื่อเข้าร่วมโครงการนี้ จะได้รับงบประมาณสนับสนุนการจัดงานสองรูปแบบ คือ 1. จัดงานหนึ่งวัน งบสนับสนุน 15,000 บาท และ 2. จัดงานสองวัน งบสนับสนุน 30,000 บาท จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการและนิติบุคคลตามกฎหมายที่สนใจ สมัครเข้าร่วมโครงการ
‘ประชุมเมืองไทย เร่งสร้างเศรษฐกิจไทย’
สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่ วันนี้ – 22 สิงหาคม 2566
ผ่านแพลตฟอร์ม ThaiMICEconnect

ThaiMICEconnect เป็นตลาดออนไลน์ที่รวบรวมข้อมูลผู้ประกอบการไมซ์ (E-MICE Marketplace) ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยจัดงานไมซ์ในประเทศได้อย่างครบวงจร โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงระหว่างผู้ที่ต้องการจัดงานกับผู้ประกอบการไมซ์ ทำให้ผู้ต้องการจัดงานได้รับความสะดวกรวดเร็ว และลดเวลาในการเตรียมงาน รวมไปถึงเพิ่มยอดขายให้กับผู้ประกอบการไมซ์อีกด้วย โดยผู้สมัครเข้าร่วมโครงการต้องเลือกสถานที่จัดงานอย่างน้อย 1 สถานที่ ผ่านแพลตฟอร์ม ThaiMICEconnect
เชิญมาจอยประชุมไมซ์ จัดได้ทั่วไทย จบรับงบเพิ่ม ครบเครื่องเรื่องไมซ์ กับ ‘โครงการประชุมเมืองไทย เร่งสร้างเศรษฐกิจไทย’ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ www.thaimiceconnect.com FB:Thaimiceconnect Line:@thaimiceconnect หรือ Call Center: 02 793 3456​​

Related posts