ชลบุรี-ชาวบ้านเผย ผู้ประกอบการสาดน้ำแช่กุ้งแช่ปลากลางถนนส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง วงจรปิดจับภาพเห็นจะๆ

จากกรณี โลกโซเชียล และ TikTok ใช้ชื่อ Lemon ออกมาเผยแพร่คลิปผู้ประกอบการนำน้ำที่ใช้ล้างปลาล้างกุ้งเทราดสาดบนท้องถนนบริเวณหน้าบ้านส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเป็นอย่างมาก นั้น

เมื่อเวลา 2.00 น. ของวันนี้ 31 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปพบ นางสาว นิโลบล นิยมทัศน์ อายุ 31 ปี ที่บ้านเลขที่ 214/11 หมู่นาวีเฮาส์ 14 ม.8 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมกับกล่าวว่า เสียงปั๊มดังทุกคืน เที่ยงคืนยันเช้า ก่อนหน้านี้คุณย่า ก็พักอาศัยอยู่ที่นี้ จนทนไม่ไหว ต้องออกไปอยู่ที่อื่น หนูเลยมาอยู่แทน แรกๆ พ่อไปพูดกับเขา เขาก็ไม่แก้ไขอะไร จนหนูต้องไปแจ้งสาธารณสุขเทศบาล เขาเข้ามาดูวันแรกที่มา เขาก็บอกเหม็นจริงๆ เขาแจ้งว่า ได้ตักเตือนไปแล้วและ

แนะนำวิธีการไป ให้ต่อสายยางทิ้งลงท่อ เขาก็ไม่ทำ หนูแจ้งเรื่องเสียงดังไป เขาบอกมาสุ่มตรวจไม่พบ แต่หนูอยู่คือเสียงดังทุกวัน เขาก็ยังปล่อยน้ำไหลแบบนี้ทุกวันค่ะ จนวันที่เกิดเรื่องคือหนูกลับบ้าน เอะใจว่าทำไมวันนี้น้ำเยอะ บริเวณหน้าบ้าน พอมาเปิดกล้องดูถึงเห็นว่าเขาตักสาดเลย มันเกินไปมาก น้ำแช่กุ้งแช่ปลาอะ ตอนสาธารณสุขมา ช่วงนั้นฝนตกทุกวัน มันก็ช่วยได้บ้างแต่เศษกุ้งมันตกค้าง ตอนนี้ไม่มีฝนมาช่วยล้าง อากาศแบบนี้กลิ่นหนักมากค่ะ


โดยบริเวณบ้านหลังดังกล่าว อยู่ในความรับผิดชอบของ เทศบาลตำบลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และในเวลา 14.30 น. ของวันนี้ 31 ม.ค.66 ทางเทศบาลตำบลบางเสร่ ซึ่งเป็นหน่วยงานรับผิดชอบ จะนำเจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น พร้อมหาทางแก้ไขต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

Related posts