ตราด หนุ่มวัย 16 ปี ขับรถบรรทุกดิน 6 ล้อ เลี้ยวตรงยูเทิร์น ตัดหน้ารถยนต์เก๋งวิ่งทางตรงอย่างกระทันหัน คนขับรถยนต์เก๋งปลอดภัย

ตราด หนุ่มวัย 16 ปี ขับรถบรรทุกดิน 6 ล้อ เลี้ยวตรงยูเทิร์น ตัดหน้ารถยนต์เก๋งวิ่งทางตรงอย่างกระทันหัน คนขับรถยนต์เก๋งปลอดภัย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00น. วันที่ 1 เมษายน 2566 พ.ต.ท.สมจริง สาโภน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้รับแจ้งเกิดเหตุรถบรรทุกเชี่ยวชนรถยนต์เก๋งไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนสาย 3 บริเวณยูเทิิร์น ม.2 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอําเภอคลองใหญ่และเขตไม้รูด รีบรุดไปตรวจสอบ


มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ขับรถยนต์เก๋งที่ได้รับความเสียหายยืนรอเจ้าหน้าที่ตํารวจในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อว่า นางสาวพัชริทร์ ใจปิน อายุ 47 ปี บ้านอยู่อําเภอคลองใหญ่ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร ยืนรอให้ปากคํากับเจ้าหน้าที่ตํารวจ ว่าตนเองได้ขับรถยนต์เก๋งกลับมาทําธุระที่จังหวัดตราดและกําลังขับรถกลับบ้านที่อําเภอคลองใหญ่ พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถบรรทุกดิน 6 ล้อ เลี้ยวตรงยูเทิร์นตัดหน้าอย่างกระทันหัน ตนเองได้หักหลบแล้วจนจะชนเสาไฟฟ้าริมทางแล้วก็ยังไม่พ้น ทําให้รถยนต์เก๋งบีเอ็ม หมายเลขทะเบียน 1 กญ 8181 กรุงเทพมหานคร ยี่ห้อบีเอ็ม สีขาว ของตนเองด้านหน้าสภาพรถยนต์เก๋งพังยับ ด้านคนขับพังทั้งแถบและกระจกหน้าแตก

ส่วนตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร ส่วนคนขับรถบรรทุกดิน 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 81 6582 จันทบุรี สภาพรถได้รับความเสียหายเล็กน้อย คนขับปลอดภัย ทราบชื่อนายธนพล กุลประดิษฐ์ บ้านเลขที่ 290 ม.9 ต.วังนกแอ่น อ.วังหอง จ.พิษณุโลก ก็ได้ยืนรอเจ้าหน้าที่ตํารวจอยู่ในที่เกิดเหตุเช่นกัน และยอมรับว่ามองแล้วแต่มองไม่เห็นจึงทําให้เชี่ยวชนกันอย่างจัง
จนเกิดเป็นอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้น พ.ต.ท.สมจริง สาโภน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรไม้รูด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี จ.ตราด
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

Related posts