หงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์ ห้องอาหารซิกเนเจอร์ แห่งอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล

หงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์ ห้องอาหารซิกเนเจอร์ แห่งอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล

หงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์ ห้องอาหารซิกเนเจอร์ แห่งอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
นำเสนอประสบการณ์เหนือระดับแห่งอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมวิวขุนเขาแห่งภาคเหนือ
เตรียมเปิดให้บริการวันที่ 29 มีนาคม 2567
: อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล ประกาศเปิดตัว หงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์ (Hong’s Chinese Restaurant & Sky Bar) ยกระดับประสบการณ์ทางวัฒนธรรมกินดื่มของภาคเหนือในฐานะห้องอาหารจีนสุดหรูแห่งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ โดยจะเปิดให้บริการวันที่ 29 มีนาคม 2567 นี้

เชฟชง ลี เชฟหนุ่มไฟแรงแถวหน้าแห่งวงการอาหารจีน หัวหน้าทีมพ่อครัวแห่งหงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์รับหน้าที่เป็นผู้จัดการความอร่อย ร้อยเรียงประสบการณ์สุดสร้างสรรค์แบบคนรุ่นใหม่เข้าด้วยกัน นำเสนอรสชาติที่ชวนลิ้มลองของอาหารจีนสไตล์เสฉวน เน้นใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลในอาหารกวางตุ้ง และการสร้างสมดุลทางรสชาติอย่างพิถีพิถันในอาหารไต้หวัน เชฟได้รังสรรค์หลากหลายเมนูซิกเนเจอร์ไว้อย่างตั้งใจ อาทิ เต้าหู้ผัดหมาล่าใส่ล็อบสเตอร์ ผัดเปรี้ยวหวานปลาทอดใส่ไพน์นัท กุ้งลายเสือทอดราดซอสวาซาบิ ซี่โครงเนื้อวากิวราดซอสเสฉวน และยังมีอาหารจากภูมิภาคอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย

นอกเหนือจากเมนูอะ ลา คาร์ทที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย อาทิ เมนูย่าง จานผัด ติ่มซำ เมนูเส้น และข้าวแล้ว หงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์ ยังมีเมนูโต๊ะจีน ที่ใช้วัตถุดิบพรีเมียมทุกจาน ให้ทุกท่านสั่งมารับประทาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวาระการพบปะสังสรรค์กับครอบครัว, ในการรับรองลูกค้าหรือบุคคลสำคัญ

ในพื้นที่ชั้นบนซึ่งเป็นส่วนของ สกาย บาร์ ทีมบาร์เทนเดอร์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมบริการคุณด้วยคราฟต์ค็อกเทล ที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นเฉพาะตัว และใช้วัตถุดิบของท้องถิ่นทั้งสิ้น สกาย บาร์ ยังมีเมนูอาหารรับประทานเล่น ซึ่งเข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่มสุดสร้างสรรค์ของที่นี่ อาทิ อะโวคาโดปูและไข่ปลาคาเวียร์ ปลาค็อดรมควันสไตล์เซี่ยงไฮ้ และ สลัดแรปแบล็คทรัฟเฟิล

เชฟชง ลี กล่าวว่า “อาหารจีนเป็นเรื่องของความสมดุลและความแตกต่าง หน้าที่ของเราคือการสร้างให้รสชาติทำงานร่วมกันอย่างลงตัวแบบที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่ไหนอีกแล้ว ที่ประเทศจีนจะมีคำหนึ่งซึ่งเราเรียกว่า โขวกั่น (口感) หมายถึงความรู้สึกที่อยู่ในปาก เราต้องจินตนาการว่าสัมผัสและรสชาติที่ลูกค้ากำลังรับประทานต้องเป็นแบบไหน และพวกเขาคาดหวังอะไรจากห้องอาหารหงส์ สิ่งที่เราอยากมอบให้คือนวัตกรรมและประสบการณ์แปลกใหม่ในอาหารจีน แต่ยังคงเคารพรากเหง้า และมรดกของอาหารจีนที่ถ่ายทอดกันมานับพันปี”

ห้องอาหารจีน หงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์ เปิดให้บริการอาหารมื้อค่ำทุกวัน รองรับผู้ใช้บริการได้สูงสุดถึง 168 ท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล และสำรองที่นั่งได้ที่อีเมล [email protected]

Related posts