พบกับเชฟดีแพนเกอร์ โคสร่าเชฟชื่อดังจากห้องอาหาร 1 ดาวมิชลิน “ฮาโอมา” สงกรานต์นี้ ที่โซเนวา คีรี เกาะกูด

พบกับเชฟดีแพนเกอร์ โคสร่าเชฟชื่อดังจากห้องอาหาร 1 ดาวมิชลิน “ฮาโอมา” สงกรานต์นี้ ที่โซเนวา คีรี เกาะกูด

เชฟดีแพนเกอร์ โคสร่า (Deepanker Khosla) จากห้องอาหารฮาโอมา (Haoma) ขอมอบช่วงเวลาอันน่าจดจำผ่านประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ โซเนวา คีรี ระหว่างวันที่ 12 – 16 เมษายน 2567 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโปรแกรมเทศกาลสงกรานต์ ของรีสอร์ท เชฟดีเค, เจ้าของรางวัลมากมาย, เป็นผู้อยู่เบื้องหลังห้องอาหารไฟน์ไดนิ่งสไตล์นีโอ-อินเดียนที่ได้รางวัลมิชลิน 1 ดาว และดาว ‘มิชลินรักษ์โลก’ หรือ Green Star โดยเชฟดีเคจะรังสรรค์มื้อสุดพิเศษให้กับแขกของโซเนวา คีรีเท่านั้น
เชฟดีแพนเกอร์ โคสร่า หรือ เชฟดีเค เชฟผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของห้องอาหารฮาโอมา ห้องอาหารแห่งเดียวในกรุงเทพฯ ที่มีฟาร์มเป็นของตัวเอง โดยทุกผลผลิตจะส่งตรงสู่ห้องอาหาร และใช้แนวคิด ลดการใช้, ใช้ซ้ำ, นำกลับมาใช้ใหม่ และกำจัดขยะ ชื่อ ฮาโอมา แปลว่าต้นไม้แห่งชีวิต มีที่มาจากเรื่องราวกึ่งตำนานของน้ำอมฤตอันอันศักดิ์สิทธิ์ในหลายวัฒนธรรม คอนเซ็ปท์ของฮาโอมา มีพื้นฐานมาจากแนวคิดง่าย ๆ คือ นำเสนออาหารที่ดูดี รสชาติดี และทำให้คุณรู้สึกดี เชฟดีเค ได้รับแรงบันดาลใจในการทำอาหารจากพื้นฐานที่เขาที่เติบโตมา ผสมผสานกับสไตล์ความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ของอาหารอินเดีย ใช้ผลผลิตจากฟาร์มที่อุดมสมบูรณ์ของเขาเอง สมุนไพรและผักได้รับการปลูกด้วยกระบวนการอะควาโพนิกส์ ไฮโดรโปนิกส์ และดิน เพื่อผลิตเมนูอาหารจากวัตถุดิบตามฤดูกาล

ฮาโอมา เป็นเจ้าของมิชลิน 1 ดาว พร้อมกับรางวัลดาว ‘มิชลินรักษ์โลก’ หรือ Green Star เมื่อปีพ.ศ. 2565 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับร้านอาหารที่มีความโดดเด่นในเรื่องแนวทางปฏิบัติเพื่อความยั่งยืน ในขณะที่เชฟดีเค อายุเพียง 32 ปีเท่านั้น จึงเป็นเชฟชาวอินเดียอายุน้อยที่สุดที่ได้รับทั้งรางวัลมิชลินสตาร์ และรางวัลดาวมิชลินรักษ์โลก อีกทั้งยังได้รับรางวัล Champions of Change จาก World’s 50 Best ในปี 2564 อีกด้วย
นอกจากประสบการณ์การรับประทานอาหารโดยเชฟดีเคแล้ว ผู้เข้าพักยังสามารถเข้าร่วมขบวนแห่สงกรานต์และประเพณีสาดน้ำสงกรานต์แบบดั้งเดิม หรือเข้าร่วมโปรแกรมเพื่อสุขภาพ และประสบการณ์การรับประทานอาหารตามธีมเพื่อต้อนรับปีใหม่ไทยในเดือนเมษายนนี้ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ “ไทยเที่ยวไทย” ของโซเนวา สำหรับชาวไทยและผู้พำนักอยู่ใประเทศไทยเท่านั้น ในราคาเริ่มต้นที่ 95,000 บาท ต่อ 2 ท่าน สำหรับการเข้าพัก 3 วัน 2 คืน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซเนวา คีรี เยี่ยมชมได้ที่: www.soneva.com
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮาโอมา เยี่ยมชมได้ที่: www.haoma.dk

Related posts