คาเฟ่เรือโจรสลัด ถูกคลื่นลมแรงซัด จมกลางทะเลพัทยา

คาเฟ่เรือโจรสลัด ถูกคลื่นลมแรงซัด จมกลางทะเลพัทยา

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 30 ม.ค.66 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่า เรือคาเฟ่เรือโจรสลัด ถูกคลื่นซัดอย่างหนักทำให้เกิดจมน้ำ หลังรับแจ้ง กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ได้ไปตรวจสอบบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พบว่าคลื่นลมแรงมาก เรือท่องเที่ยวหลายลำได้วิ่งไปทำการช่วยเหลือพนักงานที่อยู่ในเรือ โดยสามารถช่วยเหลือมาได้อย่างปลอดภัย


นาย โทนี่ เวียดนาม อายุ 37 ปี ชึ่งเป็นพนักงานร่มเตียงชายหาดเล่าว่า ช่วงเวลา 15.00 น. ของวันนี้ ได้สังเกตเห็นว่าเรือโป๊ะที่ออกแบบลักษณะเป็นเรือโจรสลัด ได้ล่มกลางอ่าวพัทยาชึ่งทำให้ข้าวของที่อยู่บนเรือลอยมาติดพื้นที่ชายหาด ตนจึงได้เก็บขึ้นไว้บนฝั่งก่อน เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่หรือเจ้าของเรือมาติดต่อขอรับของดังกล่าวไป จากที่สังเกตุเห็นว่าเรือนั้นค่อยๆ เอียงลง แต่จากการสอบถามแล้วเบื้องต้น ยังไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนเรื่องการเกิดเหตุนั้น ยังไม่มีใครรู้ถึงการเกิดเหตุในครั้งนี้


สำหรับ คาเฟ่เรือโจรสลัดกลางทะเล จะตกแต่งเรือเหมือนเรือโจรสลัดแบบในหนัง Pirates of the Caribbean โดยบนเรือมีทั้งอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ แถมยังมีดนตรีสด มีบริการตกหมึก ในคาเฟ่เรือโจรสลัดจะมีที่นั่งให้เลือก 2 โซน มี 2 ชั้น สามารถมองเห็นวิวทะเลรอบเมืองพัทยา 360 องศา

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts