“Commado ผงาด RTP SWAT challenges2023 วันแรก! สร้างสถิติ1.19 นาที

“Commado ผงาด RTP SWAT challenges2023 วันแรก! สร้างสถิติ1.19 นาที เป็นการทำเวลาที่ดีที่สุดของการแข่งขันวันแรก!และระอุต่อเนื่องเมื่อแชมป์เก่าอย่างหนุมานกลับมาทวงบัลลังก์ คว้าชัยชนะในStageที่2ASSAULT EVENT!”

สืบเนื่องจากวันจันทร์ที่ 8 พ.ค. 2566 เป็นการเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการกับ RTP SWAT challenges2023 เป็นวันแรก มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน17ทีม
ในstageที่1 HOSTAGE RESCUE
ภารกิจช่วยเหลือตัวประกัน COMMANDO (กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ)ทำเวลาได้ดีที่สุดหยุดเวลาในการแข่งขันในStageนี้ไปที่เวลา1.19 นาที ส่วนรองชนะเลิศอันดับ1 ตกเป็นของทีมแดนไทย54 (กองบังคับการตำรวจภูธรภาค9) และ รองชนะเลิศอันดับที่2 ทีมราชเดช B (กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 8)

และในส่วนของวันที่ 9 พ.ค. 66 (วันนี้)เป็นการแข่งขันStageที่2 ASSAULT EVENT ภารกิจจู่โจม โดยในStageนี้ จะมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด17ทีม โดยในแต่ละทีมจะต้องส่งผู้เข้าแข่งขันจำนวน6คน แบ่งเป็นตำแหน่งพลซุ่มยิง1คนผู้สนับสนุน1คน และพลโจมตี4คน เมื่อได้ยินเสียงสัญญาณนกหวีดปล่อยตัวจากกรรมการ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องลอดและข้ามสิ่งกีดขวางด่านต่างๆในสนาม โดยจะมีการจำลองสิ่งกัดขวางนั้นๆเพื่อเป็นอุปสรรคที่จำลองให้เสมือนเหตุการณ์จริง หลังจากเคลื่อนย้ายไปจุดต่างๆแล้วพลซุ่มยิงและพลโจมตีจะต้องเข้าบล็อคยิงของตนเองเพื่อทำการยิงเก็บเป้าหมายที่กำหนดไว้ก่อนที่จะวิ่งผ่านประตูเคลื่อนย้ายหุ่นDummyเข้าสู่เส้นชัย

ความแข็งแรง+ทักษะความเร็วว่องไวคล่องตัว ทำให้แชมป์เก่าอย่าง หนุมาน(กองปราบ) คว้าชัยชนะเป็นแชมป์ในStageที่2ไปครอง ส่วนรองชนะเลิศอันดับที่1ตกเป็นของ ยักขราช49(ตำรวจภูธรภาค5 )และรองชนะเลิศอันดับที่2เป็นของ COMMANDO (กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ)
โดยการมอบรางวัลในStageที่2นี้ได้รับเกียรติจาก พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1.และ พล.ต.ท.ณัฐ สิงห์อุดม ผู้บัญชาการตํารวจตระเวนชายแดน เป็นเกียรติในการมอบรางวัลในวันนี้

การแข่งขันยังคงดำเนินต่อไปในวันพรุ่งนี้ กับStageที่3 OFFICER RESCUE ร่วมเชียร์ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน ทาง Facebook Fanpage: Police Tv

Related posts